Thầy và Trò trường THCS Cát Linh hân hoan chào đón năm học 2018 - 2019

Thứ sáu - 07/09/2018 20:22
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của mùa thu khai trường, thầy và trò trường THCS Cát Linh đã có một lễ khai giảng đáng nhớ.
        Đây là năm học thứ 46 kể từ khi thành lâp trường, cũng là năm học thứ hai nhà trường học tập trong một cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chính vì vậy, buổi lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, đúng nghi thức, với sự hiện diện của các cơ quan, ban ngành và đại biểu của hai phường Cát Linh và Quốc Tử Giám.
       Mở đầu buổi lễ là phần diễu hành của đội nghi lễ nhà trường và lễ đón gần 400 em học sinh khối 6.
1 0
 
1 1

Tại buổi lễ, cô giáo Đinh Thị Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các học trò nhân ngày khai trường.
1 3

Thầy giáo Trần Quốc Hải - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan, háo hức của thầy và trò.
1 4

Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh vai trò và ý nghĩa của việc thi đua “Dạy tốt” và “Học tốt” với tinh thần tập trung cho bồi dưỡng chuyên môn sâu của giáo viên, tạo nên đội ngũ giáo viên - nhân viên giỏi, từ đó đào tạo nên những lứa học sinh ngày càng thành công trong học tập, vững bước vào đời.
Tiếng trống mở đầu cho năm học mới được cô giáo Dương Thị Lan, giáo viên bộ môn Toán, người đã hơn 30 năm gắn bó với mái trường THCS Cát Linh thực hiện vang lên trong ngày Lễ khai giảng như thúc giục thầy và trò trường THCS Cát Linh ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.
1 5

Sau phần lễ là phần hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tuyển chọn từ các lớp rất sôi nổi, vui tươi tạo bầu không khí thân thiện giữa thầy, trò cũng như các vị khách quý. Lễ khai giảng đã để lại niềm vui hân hoan, tạo khí thế cho thầy trò nhà trường bước vào năm học mới.
1 7
 
1 8
 
1 9
 
1 10

Kính chúc thầy và trò trường THCS Cát Linh một năm mới thành công rực rỡ!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay8,238
  • Tháng hiện tại375,174
  • Tổng lượt truy cập7,206,320
Tuyển sinh vào lớp 6
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây