Dự thi GVDG quận

Thứ bảy - 16/06/2018 06:44
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2014 và hưởng ứng đợt thi đua “Dạy tốt - Học tốt”

Ngày 26/11/2014 trường THCS Cát Linh đã tổ chức các tiết tham dự “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận Đống Đa năm học 2014 - 2015”.

Tham gia hội thi năm nay có 4 giáo viên dự thi 3 bộ môn:

- 2 cô giáo Phạm Phương Chi và Lê Thị Mai Liên dạy môn Ngữ Văn

- Cô giáo Bùi Thị Thu                                             dạy môn Địa Lý

- Cô giáo Nguyễn Thị Hoa                                      dạy môn Thể dục

Cả 4 cô giáo đều đạt giải Nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm nay

Nghề giáo là nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”, “Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”… và cuộc thi này chính là vườn ươm khoa học nghệ thuật cho những người kĩ sư tâm hồn muốn được sáng tạo. Mang niềm tự hào và niềm tin đẹp đẽ ấy đến với hội thi, cả 4 cô giáo của trường mặc dù tuổi đời còn rất trẻ song rất say mê và tâm huyết với nghề. Với mong muốn truyền cảm hứng cho học sinh thông qua các bài dạy mà các cô giáo đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp để thiết kế nên, những bài học lôi cuốn, phù hợp với năng lực của học sinh, đặc biệt việc tích hợp kiến thức của nhiều môn học kết hợp tổ chức các trò chơi đã tạo hứng thú cho học sinh tham gia các hoạt động học tập trong giờ hội thi.

Ban giám khảo đã dành không ít lời khen ngợi cho cả giáo viên và học sinh của nhà trường và tin tưởng trường THCS Cát Linh sẽ ngày càng phát triển, với một đội ngũ giáo viên chất lượng cao, xứng đáng là trường chuẩn Quốc Gia.

Thành công của hội thi GV dạy giỏi năm học 2014 - 2015 đã đánh dấu bước thành công thứ 2 của nhà trường trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, sau kết quả thi học sinh giỏi quận Đống Đa mà trường đã giành được trước đó ít ngày, nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau phấn đấu vì thành tích chung của Thầy và Trò trường THCS Cát Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay10,785
  • Tháng hiện tại377,721
  • Tổng lượt truy cập7,208,867
Tuyển sinh vào lớp 6
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây