Đêm hội Trăng rằm - Kết nối yêu thương

Thứ ba - 21/09/2021 08:25
Trung thu mọi năm, các em học sinh được sống trong không khí tưng bừng của trống hội, được xem múa lân, phá cỗ cùng chị Hằng, chú Cuội…Trung thu năm nay đặc biệt hơn khi chúng ta đang hạn chế tập trung, thực hiện lệnh giãn cách phòng, chống dịch tại các địa phương. Thiếu tiếng trống, điệu nhạc nhưng k vì thế mà đêm rằm của các con thiếu đi sự ấm áp và những niềm vui lấp lánh. 
Ghi nhận và đáp lại sự nỗ lực trong học tập trực tuyến và niềm háo hức mong chờ chú Cuội, chị Hằng của các con, các thầy cô thương gửi đến tất cả các con học sinh trường THCS CL chương trình “Đêm hội trăng rằm 2021”. 
Nhân dịp này, xin được gửi lời chúc tới toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các con HS sức khoẻ, hạnh phúc, bình an. Chúng ta cùng đón một mùa Trung thu an lành, ấm áp và trọn vẹn yêu thương. Và không quên gửi lời chúc tới các bác sĩ, những chiến sĩ nơi tuyến đầu tổ quốc, tới các bạn nhỏ đang đón trung thu ở trong khu cách li. Mong dịch bệnh sớm qua, bình yên mau trở lại và các con học sinh được đến trường vào một ngày không xa!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,254
  • Tháng hiện tại402,024
  • Tổng lượt truy cập7,233,170
Tuyển sinh vào lớp 6
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây