Trường THCS Cát Linh

http://thcscatlinh.edu.vn


Buổi chia tay cô giáo Dương Thị Lan về nghỉ hưu và các cô giáo Lê Thanh Hoa, Trần Hương Thảo, Đào Thu Hiền chuyển công tác

Hình ảnh người thầy luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa biết bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh.
      Là một nhà giáo, mỗi chúng ta luôn rất tự hào và cũng đầy trăn trở khi nhận trách nhiệm cao quý đó. Đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỉ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy.
      Ngày 29/10/2018, trường THCS Cát Linh long trọng tổ chức chia tay cô giáo Dương Thị Lan - giáo viên tổ Tự nhiên 1 về nghỉ hưu sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp trồng người và đặc biệt dành cho bao thế hệ học sinh thân yêu của mái trường THCS Cát Linh chúng ta.
      Nói đến cô giáo Dương Thị Lan là nói đến một nhà giáo nhiệt tình, cần mẫn, trách nhiệm cao trong giảng dạy và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
      Chia tay với cô giáo Dương Thị Lan là chia tay với một tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, một con người hiền lành, đức độ, mẫu mực về lối sống giản dị, tư cách trong lời ăn tiếng nói, chăm chỉ trong công việc.
      Mong cô mãi mãi là đồng nghiệp gần gũi của trường THCS Cát Linh. Kính chúc cô giáo luôn tràn đầy sức khỏe, tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.
      Cũng trong buổi lễ này công đoàn Nhà trường đã tổ chức chia tay ba cô giáo chuyển công tác: cô giáo Lê Thanh Hoa - tổ Văn - thể - mỹ, cô giáo Trần Hương Thảo - tổ Tổng hợp, cô giáo Đào Thu Hiền - tổ Tổng hợp. Suốt thời gian công tác tại nhà trường, các cô giáo đã thể hiện rõ sự say mê, lòng nhiệt huyết, yêu nghề và yêu học trò của mình. Các cô giáo trẻ đã có nhiều đóng góp tích cực trong những thành công chung của nhà trường về các mặt văn hóa cũng như TDTT. Chúc các cô trong thời gian tới sẽ luôn thành công trong sự nghiệp trồng người.
img 1131
img 1132
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây